Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật nhanh chóng, giá rẻ

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật nhanh chóng, giá rẻ - Atus,Atus Logistics,shipping,vận chuyển hàng,vận chuyển hàng quốc tế,mua hộ,mua hộ hàng quốc tế,dịch vụ chuyển hàng,logistics

Admin11/12/2020526 Lượt xem
Bạn đang có nhu cầu gửi hàng chuyển phát nhanh đi Nhật từ Việt Nam? Bạn muốn tìm một đơn vị vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ và an toàn? Nếu đang băn khoăn về vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.
 

1. Những ưu điểm mà dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật mang lại

 

Nhật Bản là một trong những đất nước phát triển hàng đầu khu vực Châu Á. Theo thống kê, đất nước mặt trời mọc là thị trường thương mại, xuất khẩu lớn của Việt Nam. Bên cạnh đó Nhật Bản cũng là quốc gia thu hút du học sinh, lao động người Việt đến học tập và làm việc. Vì vậy nhu cầu gửi hàng đi Nhật không ngừng gia tăng trong những năm trở lại đây.

Phí gửi hàng đi Nhật qua bưu điện
Nhu cầu gửi hàng đi Nhật không ngừng gia tăng trong những năm trở lại đây
 

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Thời gian nhanh chóng

Nhật Bản có khoảng cách địa lý tương đối xa với Việt Nam, vì vậy nếu gửi bằng hình thức thông thường sẽ mất khá nhiều thời gian. Vì vậy với những kiện hàng cần gửi nhanh trong thời gian ngắn sẽ gặp khó khăn.

Tuy nhiên đối với dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật thì vấn đề thời gian sẽ không còn khiến bạn phải lo lắng.  Chỉ sau 2 – 3 ngày hàng sẽ được chuyển đến tay người nhận ở Nhật Bản. Với những đơn hàng cần gấp, date ngắn thì đây là hình thức phù hợp nhất.

Đảm bảo an toàn

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh bạn hoàn toàn có thể yên tâm về đơn hàng của mình. Hàng hóa trước khi gửi đi Nhật sẽ được đóng gói cẩn thận, chống cháy nổ, chống ẩm mốc và đảm bảo không thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra độ bảo mật của dịch vụ chuyển phát nhanh cũng rất cao, giúp bạn yên tâm hơn. Với những đơn hàng là hồ sơ, hợp đồng hay hóa đơn quan trọng, cần bảo mật bạn sẽ không cần lo lắng bởi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ cam kết vấn đề này với khách hàng của mình.
 

Chi phí tiết kiệm

Chi phí tiết kiệm cũng là một trong những lợi ích hàng đầu bạn sẽ nhận được khi lựa chọn chuyển phát nhanh để gửi hàng đi Nhật. Sẽ có cước phí phù hợp với từng cá nhân, doanh nghiệp. Vì vậy bạn có thể yên tâm gửi hàng với mức giá hợp lý nhất.

Tiết kiệm thời gian

Khi gửi hàng qua bưu điện, bạn sẽ phải trực tiếp đem đơn hàng đến bưu cục để gửi. Tuy nhiên khi chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật bạn sẽ không cần mất thời gian cho việc gửi hàng bởi đơn vị sẽ có nhân viên đến tận địa chỉ lấy hàng. Với những người bận rộn thì đây là cách gửi hàng rất phù hợp và tiện lợi.
 

2. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật nhanh chóng, giá rẻ tại Atus

Với nhu cầu chuyển phát gia tăng như hiện nay, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Vì vậy chọn được đơn vị để yên tâm hợp tác không hề đơn giản.

Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị để gửi chuyển phát nhanh đi Nhật thì hãy tham khảo ngay dịch vụ của Quý Nam. Quý Nam là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế với hơn 10 năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ khiến khách hàng hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, chúng tôi thấu hiểu được khách hàng cần gì và muốn gì khi gửi chuyển phát nhanh đi nước ngoài. Từ đó đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích tối đa cho bạn.
 

Những lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ Atus

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Atus, bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng đi quốc tế nói chung và Nhật nói riêng.
  • Không chỉ hỗ trợ gửi hàng từ Việt Nam đi Nhật mà chúng tôi còn nhận gửi hàng từ Nhật về Việt Nam với cước phí hợp lý, cạnh tranh.
  • Quý Nam luôn hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng 24/24 không kể chủ nhật, lễ tết. Chỉ cần bạn có nhu cầu chuyển phát nhanh đi Nhật là chúng tôi luôn sẵn sàng.
  • Cước phí tại Atus luôn cạnh tranh so với thị trường,khách hàng sẽ nhận về dịch vụ đúng với số tiền bỏ ra. Bạn sẽ không mất bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào khi gửi chuyển phát nhanh đi Nhật tại Atus.
  • Atus có chính sách bảo hiểm hàng hóa cho khách hàng sử dụng dịch vụ giúp bạn yên tâm hơn. Nếu không may xảy ra rủi ro, sai sót thuộc về Quý Nam trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn và bồi thường giá trị đơn hàng  thỏa đáng cho bạn.
  • Thời gian vận chuyển hàng đi Nhật nhanh chóng, chỉ từ 2 – 3 ngày hàng sẽ đến tay người nhận.
  • Atus còn có chính sách ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm, đơn hàng số lượng nhiều, trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí.
 

Các mặt hàng Atus nhận chuyển phát nhanh đi Nhật

Khi nhắc đến gửi hàng chuyển phát nhanh, chúng ta thường nghĩ đến những đơn hàng gọn, nhẹ như quần áo, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng. Tuy nhiên khi đến với Atus, chuyển phát nhanh đi Nhật sẽ không chỉ gói gọn trong những đơn hàng gọn nhẹ mà chúng tôi còn nhận gửi nhiều mặt hàng đa dạng khác như:

  • Các mặt hàng thời trang, phụ kiện, túi xách,…
  • Các loại bưu phẩm, giấy tờ, sổ sách,…
  • Các mặt hàng đồ gia dụng như nồi cơm, bếp từ, quạt,…
  • Đồ điện tử như ti vi, điện thoại, laptop,…
  • Thực phẩm, đồ ăn khô như bánh kẹo, nấm hương, mộc nhĩ, miến,…
  • Ngoài ra chúng tôi còn nhận rất nhiều các mặt hàng được phép gửi đi Nhật khác nữa.

Tuy nhiên cần lưu ý rằng Atus nhận gửi hàng đi Nhật đa dạng nhưng trừ các mặt hàng cấm như đạn, pháo, bom, mìn, thuốc nổ,… Hay các chất kích thích, gây nghiện như ma túy, thuốc lắc, thuốc phiện,… Ngoài ra chúng tôi cũng không nhận chuyển phát nhanh đi Nhật các loại thực phẩm động vật tươi sống, có mùi, thú cưng,…

Các bước gửi chuyển phát nhanh đi Nhật

Hiểu được thời gian rất quý giá với khách hàng, vì vậy Atus đã lược bỏ nhiều khâu rườm rà trong quy trình chuyển phát nhanh đi Nhật. Để gửi hàng bạn chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Khi có nhu cầu gửi hàng đi Nhật, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline hoặc email.
  • Bước 2: Sau khi nhận được thông tin khách hàng, nhân viên sẽ liên hệ lại với các bạn. Ở bước này, Atus sẽ báo giá cho bạn và khách hàng cũng nêu rõ mong muốn của mình để chúng tôi nắm được. Ngoài ra bạn hãy cung cấp chính xác thông tin, địa chỉ, số điện thoại của người nhận ở Nhật để chúng tôi gửi hàng. Lưu ý bạn có thể cung cấp thông tin càng chi tiết càng tốt, điều này giúp hàng đến tay người nhận chính xác hơn.
  • Bước 3: Sau khi đồng ý với các điều kiện đưa ra, bạn có thể đem hàng đến kho của Qu ý Nam hoặc sẽ có nhân viên đến tận nhà lấy hàng.  Bạn sẽ thanh toán 100% cước phí cho Quý Nam về đơn hàng chuyển đi Nhật. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngân hàng đều được.
  • Bước 4: Sau đó chúng tôi sẽ đóng gói hàng cẩn thận và tiến hành gửi hàng đi Nhật và giao tận tay người nhận. Để yên tâm bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng trên website của Atus.

Với những thông tin trên đây hy vọng đã giúp bạn nắm được rõ hơn về dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật. Nếu có nhu cầu gửi hàng đi Nhật hoặc bất kỳ quốc gia nào khác, hãy liên hệ với Atus để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.


 
Quý khách có nhu cầu shipping hoặc đặt mua hộ hàng từ nước ngoài hãy gọi ngay

093 7979 960

để được tư vấn miễn phí

hoặc chỉ cần để lại thông tin cho chúng tôi
093 7979 960