Ship hàng Đức về Việt Nam tối ưu chi phí, đầy đủ hướng dẫn

Ship hàng Đức về Việt Nam tối ưu chi phí, đầy đủ hướng dẫn - Atus,Atus Logistics,shipping,vận chuyển hàng,vận chuyển hàng quốc tế,mua hộ,mua hộ hàng quốc tế,dịch vụ chuyển hàng,logistics

Admin10/12/2020706 Lượt xem
Để ship hàng Đức nhanh chóng, đồng thời, giải quyết vấn đề liên quan đến thủ tục thông quan hàng hóa thì hiện nay, rất nhiều chủ kinh doanh tìm đến dịch vụ vận chuyển hàng Đức về Việt Nam.

 

1. Tại sao cần sử dụng dịch vụ ship hàng Đức?

 

Ra đời cùng với sự hình thành và phát triển của các trang thương mại, dịch vụ ship hàng đã trở lên rất quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Đây là một thuật ngữ mới liên quan đến lĩnh vực vận chuyển hàng trên các trang bán hàng qua kênh thương mại điện tử.

Các mặt hàng “made in Germany” rất được ưa chuộng tại thị trường Việt

Các mặt hàng “made in Germany” rất được ưa chuộng tại thị trường Việt


Hiện nay, dịch vụ ship hàng từ Đức được cung cấp chủ yếu bởi những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, hỗ trợ tối ưu cho những khách order hàng Đức về kinh doanh. Vậy tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ ship hàng Đức?

Những năm gần đây, nguồn hàng ngoại nhập nói chung và hàng Đức nói riêng đang có sức hấp dẫn lớn với thị trường tiêu thụ Việt. Xu hướng “chuộng” hàng ngoại rất phổ biến. Các sản phẩm được nhập về từ Đức đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như gần gũi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kinh doanh hàng Đức trở thành một xu thế tất yếu.

Chủ kinh doanh hàng Đức tìm kiếm nguồn hàng tại nhiều kênh khác nhau, trong đó, các web thương mại của Đức là nguồn hàng hiệu quả. Tuy nhiên, để đặt hàng trên các trang web này, bên cạnh kỹ năng đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp hay nắm được phương thức thanh toán quốc tế thì chuyển hàng về Việt Nam cũng gây nhiều trở ngại cho chủ kinh doanh.

Cụ thể, hầu hết các trang bán hàng của Đức đều không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam. Yêu cầu tất yếu để mua hàng là bạn phải có địa chỉ nhận hàng tại Đức. Điều này gây khó khăn cho hầu hết các chủ kinh doanh Việt Nam.

Dịch vụ ship hàng Đức ra đời đã giải quyết tốt bài toán này. Các đơn vị nhận chuyển hàng sẽ có kho hàng tại Đức, giúp chủ kinh doanh nhận hàng, sau đó kiểm hàng và vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam. Chính vì vậy, hầu hết các chủ buôn nhập hàng trên web thương mại đều cần đến sự hỗ trợ của bên cung cấp dịch vụ ship hàng Đức.
 

2. Nhu cầu ship, chuyển hàng Đức về Việt Nam tăng nhanh


Hiện nay, Đức được xem là một trong những đối tác kinh tế và thương mại lớn của Việt Nam. Để thúc đẩy giao lưu thương mại thì hoạt động nhập khẩu, vận chuyển hàng từ Đức ngày càng được phát triển và đẩy mạnh.

Thêm đó, Đức là thị trường rộng lớn , có nguồn hàng hóa đa dạng và cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm “made in Germany” luôn thu hút người tiêu dùng quan tâm và chọn lựa.

Nguồn hàng này, một mặt được cung cấp đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng, mặt khác, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn chất lượng, đem đến sự yên tâm cho người dùng. Những mặt hàng của Đức được nhập về phổ biến như:
  • Hàng điện tử, thiết bị máy, phụ kiện điện tử và thiết bị IT
  • Các sản phẩm thời trang, quần áo, văn phòng phẩm hay hàng tiêu dùng…
  • Sản phẩm đồ gia dụng, bếp từ, bếp điện và các mặt hàng tiêu dùng phổ thông khác
  • Các loại mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm và thực phẩm chức năng
  • Một số mặt hàng quà tặng, dụng cụ thể thao…

Đặc biệt, sự phát triển của các trang web bán hàng thương mại cũng là yếu tố thúc đẩy nhu cầu vận chuyển hàng Đức tăng nhanh. Giữ vai trò cầu nối giữa các chủ kinh doanh, web thương mại Đức là nơi bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng chính hãng, chất lượng với mức giá vô cùng rẻ, đem đến lợi nhuận kinh doanh lớn.

Thêm đó, các website này còn thường xuyên chạy các chương trình giảm giá và khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, là cơ hội để chủ kinh doanh hàng Đức nhập hàng với mức giá ưu đãi lớn.

So với hình thức xách tay thì việc order hàng Đức trên các trang thương mại cũng đem đến nhiều thuận lợi với thao tác đơn giản. Bạn cũng có thể tự chọn lựa nguồn hàng đa dạng, phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Với nhu cầu nhập hàng lớn, nhu cầu ship hàng Đức về Việt Nam cũng tăng nhanh. Để đáp ứng nhu cầu này, các đơn vị vận chuyển hàng Đức đã và ngày càng hoàn thiện, tối ưu hóa quy trình, đem đến dịch vụ ship hàng Đức an toàn và hiệu quả.
 

3. Atus nhận Ship hàng Đức về Việt Nam tối ưu chi phí, đầy đủ hướng dẫn

 

3.1 Đơn vị chuyên vận chuyển hàng Đức về Việt Nam chuyên nghiệp

Với mục đích hỗ trợ tối ưu cho những chủ kinh doanh nhập hàng từ Đức, đảm bảo an toàn và số lượng cho đơn hàng, Quý Nam đem đến dịch vụ vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam chuyên nghiệp. Đây là dịch vụ vận chuyển hàng uy tín, được đánh giá cao trên thị trường.

Quý Nam sẽ nhận hàng tại kho của chúng tôi tại Đức, hay hỗ trợ chuyển hàng nội địa Đức. Tiếp đó, hàng sẽ được đưa về kho của Quý Nam, được đóng gói và niêm yết theo đúng quy định và chuyển về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất. Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế, Quý Nam đảm bảo hàng về Việt Nam nhanh, an toàn và chính xác.

Khách có thể chọn lựa nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như chuyển hàng bằng đường biển hay vận chuyển hàng Đức bằng đường hàng không với những đơn cần hàng gấp.

Thời gian chuyển hàng nhanh chóng, giao động trong khoảng 9-12 ngày tùy từng hình thức chuyển hàng. Việc chọn lựa hình thức chuyển sẽ được nhân viên phụ trách tư vấn cụ thể, tùy từng mặt hàng vận chuyển mà chọn hình thức chuyển hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Quý Nam có hệ thống kho hàng tại Đức, đảm bảo việc giao nhận hàng được thực hiện hiệu quả, đảm bảo không thất thoát hàng hóa của khách trong quá trình vận chuyển.

Để hạn chế những rủi ro cho đơn hàng của bạn, Atus còn đem đến các gói bảo hiểm hàng hóa, đền bù lên tới 100% giá trị đơn hàng trong những trường hợp đơn hàng gặp rủi ro khách quan như thời tiết, môi trường hay va chạm xe cộ. Tùy từng trường hợp cụ thể, Atus sẽ giải quyết và bồi thường theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng bảo hiểm.

Sau khi hàng về đến Việt Nam, khách có thể nhận hàng trực tiếp tại hệ thống kho của Atus tại Hà Nội hay TP.HCM. Lộ trình hàng về cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để khách chủ động thời gian nhận hàng phù hợp.
 

3.2 Tối ưu chi phí với dịch vụ ship hàng Đức giá rẻ

Khi sử dụng dịch vụ ship hàng Đức tại Atus , bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành. Chúng tôi có bảng giá niêm yết, được công khai minh bạch và rõ ràng. Đồng thời, bảng giá được tính trọn gói, không thu thêm bất kỳ khoản phụ phí nào của khách.

Bảng cước linh động, nhiều ưu đãi và chiết khấu cao cho những khách chuyển hàng số lượng lớn. Thêm đó, những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Quý Nam cũng sẽ được áp dụng cơ chế tính giá ưu đãi cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí ship hàng Đức tối ưu nhất.
 

3.3 Hướng dẫn đầy đủ, hỗ trợ khách chuyển hàng Đức nhanh chóng

Bên cạnh đó, Atus có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu nghiệp vụ, trách nhiệm cao, từ khâu nhận, đóng gói đến việc tư vấn, hỗ trợ khách sử dụng dịch vụ cũng như giải quyết giấy tờ liên quan đến thủ tục khai báo hải quan…hỗ trợ khách chuyển hàng đơn giản và hiệu quả nhất.
 

Quy trình tiếp nhận đơn hàng, tư vấn và vận chuyển của Atus cụ thể như sau:
 

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu và báo giá

Khách có nhu cầu ship hàng Đức có thể liên hệ với Quý Nam theo nhiều cách khác nhau như qua số điện thoại, Wechat, Zalo hay Email…Tuy nhiên, Atus khuyến khích bạn liên hệ qua số hotline hỗ trợ trực tuyến để được tiếp nhận thông tin và tư vấn nhanh chóng.

Sau khi nhận được nhu cầu của khách hàng, nhân viên phụ trách của chúng tôi sẽ check quãng đường chuyển hàng, mặt hàng cũng như số lượng hàng để báo giá chi tiết cho khách hàng.

Để quá trình báo giá diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, khách hàng cần cung cấp cho Atus đầy đủ danh sách và hình ảnh hàng, số lượng, giá trị hàng, kích thước và địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam.

Bước 2: Nhận hàng tại hệ thống kho và vận chuyển hàng về Việt Nam

Sau khi thống nhất về hình thức vận chuyển cũng như bảng cước phí, khách sẽ chuyển tiền cọc cho Atus   (khoảng 30-40% chi phí chuyển hàng).

Tiếp đó, chúng tôi sẽ tiến hành nhận hàng tại kho, kiểm hàng theo bảng số lượng mà khách cung cấp, đóng gói hàng theo đúng quy định và trực tiếp vận chuyển về Việt Nam.

Bước 3: Khách nhận hàng và thanh toán nốt tiền hàng

Khi hàng về đến kho của Atus, nhân viên phụ trách sẽ liên hệ và báo khách đến nhận hàng tại kho. Đồng thời, cũng tôi cũng sẽ gửi bảng kê cước vận chuyển chi tiết cho bạn.

Trường hợp muốn chuyển hàng đến địa điểm nhận, bạn vui lòng cung cấp cho Atus địa chỉ nhận hàng.

Bên cạnh quy trình chuyển hàng đơn giản, chuyên nghiệp, giảm thiểu các khâu dịch vụ không cần thiết, đem đến dịch vụ ship hàng Đức nhanh chóng và hiệu quả, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ để giải quyết tốt nhất thủ tục khai báo hải quan để có thể thông quan thuận lợi nhất.

Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng về Việt Nam đều được đội ngũ nhân viên phụ trách sát sao và hỗ trợ giải quyết
 


 
Quý khách có nhu cầu shipping hoặc đặt mua hộ hàng từ nước ngoài hãy gọi ngay

093 7979 960

để được tư vấn miễn phí

hoặc chỉ cần để lại thông tin cho chúng tôi
093 7979 960