Chính sách vận chuyển

Chính sách vận chuyển - Atus,Atus Logistics,shipping,vận chuyển hàng,vận chuyển hàng quốc tế,mua hộ,mua hộ hàng quốc tế,dịch vụ chuyển hàng,logistics

Admin10/12/2020234 Lượt xem
Chính Sách Vận Chuyển bên dưới được quy định nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi của khách hàng và Atus Logictics. Các vấn đề sẽ được hai bên bàn bạc và giải quyết một cách minh bạch và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cao nhất. Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của Atus Logictics thì đồng nghĩa với việc đã đồng ý với các điều khoản bên dưới:
 
Chính Sách Vận Chuyển

Chính Sách Vận Chuyển

Điều 1: Mặt hàng không nhận gửi bao gồm:

  • Ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà Việt Nam cấm lưu thông, cấm xuất nhập khẩu hoặc ấn phẩm, vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập khẩu; vật chất gây nổ, gây cháy, gây nguy hiểm; vật chất làm mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường; tiền Việt Nam, ngoại tệ; giấy tờ có giá trị bằng tiền Việt Nam hoặc ngoại tệ; bưu gửi chứa nhiều bưu gửi cho nhiều người khác nhau.
  • Những vật phẩm có nguồn gốc phi pháp, hoặc có nguồn gốc không rõ ràng mà không chứng minh được nguồn gốc thì sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường
  • Hàng hóa mua bằng giftcard. Các loại thẻ quà tặng. Đồng tiền ảo
  • Nếu khách hàng cố tình gửi các bưu phẩm hàng hóa kể trên thì khi cơ quan chức năng hoặc AmyTran phát hiện thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên đới trước pháp luật.

Điều 2: Trách nhiệm của Atus Logictics

  • Kiểm tra tính hợp pháp của bưu gửi nhưng vẫn phải đảm bảo tính bảo mật, an toàn và toàn vẹn (nguyên seal, nguyên box đối với hàng điện tử) của thư, bưu phẩm, hàng hóa. Có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu có nghi ngờ về dấu hiệu vi phạm pháp luật.
  • Đền bù khi xảy ra mất mác, chi tiết tại điều 4.
  • Giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của các bưu phẩm có thời gian gửi không quá 30 ngày kể từ ngày nhận thông tin khiếu nại.
  • Atus Logictics không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại gián tiếp do việc mất mác bưu gửi hoặc những thiệt hại do chuyển phát chậm trễ gây ra hoặc đối với những rủi ro do nguyên nhân bất khả kháng (như thiên tai, động đất, bão lũ, chiến tranh, bạo loạn, rơi máy bay; do tính chất tự nhiên của hàng hóa; thiệt hại do điện hoặc từ tính xóa bỏ những hình ảnh, dữ liệu hoặc âm thanh…). Atus Logictics  không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi hàng hóa được các công ty chuyển phát nhanh tại Mỹ chuyển đến trụ sở Atus Logictics tại Mỹ.

Điều 3: Đóng gói hàng hóa

  • Mọi hàng hóa cần được đóng gói an toàn. Atus Logictics có dịch vụ đóng gói và chịu trách nhiệm về việc đóng gói đó trong quá trình vận chuyển. Đây là dịch vụ có tính phí niêm yết trên các báo giá của Atus Logictics. Nếu khách hàng tự đóng gói háng hóa thì hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị vỡ, nát, hư hỏng.

Điều 4: Mức đền bù

Mức đền bù tối đa áp dụng với các bưu phẩm, hàng hóa mất mát, hư hỏng hoàn toàn trong quá trình vận chuyển của Atus Logictics cụ thể như sau:

  • – 50,000Đ/1kg hàng hóa trong nước.
  • – $15US/1kg hàng hóa quốc tế.
  • – 100% giá trị hàng hóa nếu sử dụng dịch vụ có bảo hiểm và khai giá.

Điều 5: Quy định về thông tin người nhận và số lần phát:

  • Người gửi phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về người nhận: Tên, số nhà, ngõ/xóm/tổ, đường phố, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành và phải có số điện thoại liên hệ. Trong trường hợp không liên hệ được với người nhận, mỗi bưu phẩm của AmyTran sẽ được phát tối đa 03 lần cho thư và 02 lần cho hàng hóa tại địa chỉ người nhận. Bưu gửi không phát được cho người nhận sẽ tự động được chuyển về kho Atus Logictics. Sau 01 tuần nếu người gửi không yêu cầu hủy và người gửi phải chịu phí chuyển hoàn.

Điều 6: Thông tin thêm:

  • Khi cần thông tin thêm, Quý khách vui lòng liên hệ Atus Logictics: để được giải đáp tận tình và cung cấp các thông tin mới nhất của Atus Logictics. Chúng tôi hy vọng Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của Atus Logictics!
Quý khách có nhu cầu shipping hoặc đặt mua hộ hàng từ nước ngoài hãy gọi ngay

093 7979 960

để được tư vấn miễn phí

hoặc chỉ cần để lại thông tin cho chúng tôi
093 7979 960