Quả óc chó Mỹ CALINUTS

Quả óc chó Mỹ CALINUTS - Atus,Atus Logistics,shipping,vận chuyển hàng,vận chuyển hàng quốc tế,mua hộ,mua hộ hàng quốc tế,dịch vụ chuyển hàng,logistics

Admin10/12/2020516 Lượt xem

Quả óc chó Mỹ CALINUTS
 

1. GIỚI THIỆU QUẢ ÓC CHÓ CALINUTS

Sản phẩm quả óc chó của công ty Thiên An, thương hiệu CALINUTS có nguồn gốc từ California, Hoa Kỳ.

Nơi đây là quê hương của quả óc chó với rất nhiều chủng loại khác nhau: Chandler, Hartley, Howard, Tulare, Vina .v.v.

Nguồn gốc xuất xứ Mỹ

Có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, hàng phân phân phối chính hãng Carriere Family Farms. Inc. Mỹ (Certificate of Origin, kiểm dịch thực vật Hoa Kỳ và Việt nam, công bố Bộ Y Tế .v.v.)

Hàm lượng dinh dưỡng

Bổ sung 100% Omega 3 cần thiết hàng ngày cho bà bầu với 2542 mg Omega 3 có trong 7 hạt óc chó Calinuts

 

2. TÁC DỤNG CỦA HẠT ÓC CHÓ CALINUTS

2.1. Dinh dưỡng dành cho bà bầu: Đây là một trong những loại thực phẩm bà bầu nhất định phải ăn.

Quả óc chó giúp bà bầu bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất như Omega-3Axit Amin L-Arginne, Vitamin E và phốt pho.

Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong hạt óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh. 

Quả óc chó cũng chứa một nguồn proteinchất xơ phong phú, cả hai thành phần đều quan trọng đối với một người phụ nữ mang thai.

Các chất chống oxy hóa có trong quả óc chó có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của người phụ nữ mang thai. 90% các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong quả óc chó tập trung ở da của nó.

Hàm lượng đồng trong quả óc chó có thể giúp cho sự tăng trưởng và phát triển thích hợp của thai nhi.

Sau khi sinh, các bà mẹ vẫn nên ăn hạt óc chó để tránh trầm cảm sau sinh. Hàm lượng Axit Alpha-Linolenic của chúng rất tốt cho việc chống lại trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm thần trầm cảm và thậm chí là mất trí nhớ. Vì vậy, bạn có thể tiếp tục ăn quả óc chó sau khi sinh em bé.

Vitamin E trong quả óc chó có thể giúp bảo vệ các tế bào và giúp duy trì cấu trúc màng tế bào. Nó cũng đóng một vai trò trong sự phát triển phổi của em bé và có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và các vấn đề hô hấp khác.

Mangan là một chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển của xương bé và sụn. Một nửa lượng mangan cần thiết hàng ngày có thể được cung cấp bởi một khẩu phần quả óc chó

2.2 Ăn quả óc chó thường xuyên để có trái tim khỏe mạnh

2.3 Hỗ trợ tốt đối với người bị tiểu đường 

2.4 Quả óc chó có thể phòng chống bệnh ung thư

2.5 Ăn quả óc chó hàng ngày giúp nhuận tràng  

3. CÁCH SỬ DỤNG

Dùng kìm kẹp quả óc chó, sau đó ăn phần nhân.

Ngày ăn 8 - 10 quả chia đều thành 3 bữa, dùng sau ăn.

Có thể dùng óc chó làm bánh, làm nhân sôcôla, ép lấy dầu, dùng với sữa tươi, ngon hơn khi bỏ óc chó vào lò vi sóng với nhiệt độ 160 độ rồi lấy ra bóc ăn, sẽ có vị thơm và bùi hơn,

Quả óc chó có hạn sử dụng trong 01 năm nhưng sử dụng tốt nhất trong vòng 1-2 tháng sau khi mở túi.

4. CÁCH BẢO QUẢN

Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, có thể cho vào lọ đậy kín bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh.

Quý khách có nhu cầu shipping hoặc đặt mua hộ hàng từ nước ngoài hãy gọi ngay

093 7979 960

để được tư vấn miễn phí

hoặc chỉ cần để lại thông tin cho chúng tôi
093 7979 960